บทความที่ได้รับความนิยม

วันจันทร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2555

ความในใจที่มีต่ออาจารย์

ความในใจที่มีต่ออาจารย์

                 หากเราจะนึกถึงใครคนหนึ่งที่นอกจากคุณพ่อ และคุณแม่ของเรา ใครคนหนึ่งที่ครู     คอยดูแลเรา คอย       อบรม และมอบวิชาความรู้ให้กับเรา ใครคนหนึ่งที่ ยอมเหนื่อย เพื่อเรา   โดยที่เขา ไม่เคยหวังสิ่งตอบแทนใดๆ ใครคนนั้นคงเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก  ครู  ซึ่งข้าพเจ้าอยากให้เป็น    “ คุณครูในดวงใจ  ของหนูค่ะ
      

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น